Blogs Tin Tức

MỚI NHẤT

Suy giảm nội tiết tố nữ nên ăn gì

Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố nữ nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng.
Dưới đây là hướng dẫn thực phẩm người bị suy giảm NTTN nên ăn nhiều và thường xuyên:
1. Trái cây tươi và rau quả
3. Một số loại thảo mộc
4. Đậu tương
Đậu tương tốt cho nữ giới Mầm đậu nành là nguồn cung cấp estrogen thao dược dồi dào nhất, đây chính là nguồn vật liệu chính sản xuất ra các viên uống thực phẩm chức năng giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố nữ.

Ngoài đậu nành và các chế phẩm của nó như: sữa đậu nành (nấu thật chín khoảng 20 phút), tàu hủ ky (váng của sữa đậu nành); hạt bạch quả; các loại đậu đỏ, đen, xanh, trắng, gạo lức, dầu mầm ngô, mầm ngô, dầu mè, hạt hạnh nhân...
5. Uống hai tách café mỗi ngày có thể làm tăng nồng độ hormone sinh dục oestrogen ở phụ nữ châu Á, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Utah (Mỹ).
* Bị suy giảm nội tiết tố nữ nên có chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn
Thường xuyên tập thể dục, đi bộ, bơi để giữ gìn thân hình thon, xương chắc. 
*Những loại thực phẩm nên tránh hoặc không nên dùng thường xuyên
- Cần tránh các chất quá béo, ngọt, hay quá mặn, hạn chế thức ăn ướp lạnh, cũng như chế độ ăn uống quá kiêng khem...
- Hạn chế đồ ăn nhanh: 
- Tránh thực phẩm chứa nhiều tinh bột vì nó làm tăng lượng Cortisol.
Tham khảo thuốc đông y làm đẹp da Tứ Linh của Công ty CPDP Hoa Việt sản xuất.
-----------------
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Suy giảm nội tiết tố nữ nên ăn gì Description: Rating: 5 Reviewed By: Hoài Ngố
Scroll to Top